Trân trọng giới thiệu đến quý cô ba mẫu xe bốn bánh khiến cánh đàn ông không ngừng say đắm vì thiết kế đẹp dữ đến từ Suzuki, MINI và BMW.
Suzuki Swift dáng đẹp
Không ngôi vị như Toyota, không toả sáng như Honda, thương hiệu Suzuki âm thầm tạo ra lối đi riêng bằng dòng xe cỡ nhỏ khác biệt. Kei car dòng xe siêu nhỏ, Suzuki là anh lớn thị trường nội địa Nhật Bản. Tại Việt Nam thập niên 90, Suzuki Vitara đã từng phổ biến trong phân khúc SUV gầm cao. Suzuki Jimny đang truyền cảm hứng mãnh liệt cho những cung đường phiêu linh. Suzuki Swift là mẫu xe nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng nhất của Suzuki trên khắp thế giới.
Swift ban đầu được thiết kế cho mục đích di chuyển nơi đô thị Châu Âu tráng lệ, nhưng ngày nay, Swift trở nên phổ biến tại nhiều thành phố Á Đông nhộn nhịp. Chọn triển lãm Paris Motor Show 2004 – kinh đô thời trang và ánh sáng làm nơi ra mắt, Suzuki tham vọng ghi thêm dấu ấn vàng son rực rỡ với hình ảnh hãng xe cỡ nhỏ hàng đầu thế giới. Kiểu dáng hatchback thân dài, đường nét nhấn nhá táo bạo, Swift thoát khỏi lối mòn trong ngôn ngữ thiết kế, qua đó xoá luôn lầm tưởng trong đầu khách hàng về một Suzuki chỉ biết sản xuất xe tải.
Đời lẻ bóng thì lòng như sóng. Swift 550 triệu là người bạn đồng hành bốn bánh thân thương của các quý cô độc lập, luôn biết chủ động khi nào cầm lấy, khi nào buông tay (cái ấy); không cần giả vờ đi lạc vào sân golf để săn tìm cây gậy triệu đô giả tạo. Với single mom, Swift đưa bọn trẻ đến trường, đón đám nhóc đi dạo, và biết đâu, mom bất ngờ tìm thấy một vài tâm hồn đồng điệu trong những khoảnh khắc chớp tắt diệu kỳ của cuộc sống.
MINI Cooper cao giá
Hãy tạm gác lại những thông số kỹ thuật khô khan của xe, vì với hầu hết phụ nữ, đẹp là yếu tố đầu tiên khi chọn một chiếc xe để lái; tài là lý do gắn kết khi chọn một thứ gì đó để cưỡi.
May sao, MINI Cooper tài sắc vẹn toàn.
Thương hiệu MINI ra đời năm 1959 để giải toả cơn khát của người Anh về một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu. Ngay khi ra mắt, Mini trở thành chiếc xe quốc dân, được đón nhận tưng bừng bởi mọi giai tầng, từ người dân lao động, đến giới nghệ sĩ, các chính khách, ngay cả hoàng gia Anh.
Nhỏ-đẹp-đắt là đặc trưng không thể nhầm lẫn, những chiếc MINI Cooper đầu tiên lăn bánh ở Việt Nam từ năm 2013 trước ánh mắt lạ lẫm của người dân. Sau 10 năm, sự lạ lẫm vẫn mới nguyên, vì với kiểu dáng khác thường cùng giá bán khác biệt, MINI là mẫu xe không dành cho tầng lớp lao động. Yêu rất yêu. Ghét rất ghét. MINI Cooper Works thậm chí còn mạnh như súng, đúng như vợ.
Chị Thuý Hằng: Không giống phụ nữ cần thời gian thích nghi, ngay khi khởi động, tiếng pô MINI đã khiến người đối diện hốt hoảng giật mìn. Khối lượng xe nhẹ, nhưng đầm như Tây. Nội thất bên trong MINI đều mini, nhưng động cơ khủng, đạp ga dồn dập mới cảm nhận hết linh hồn MINI.
Chị Mạnh Cường: Mình đổi Kia Morning sang MINI vì muốn có thêm những trải nghiệm mới. MINI không êm mượt như nhung, không sang chảnh như lụa, nhưng khi bước xuống từ chiếc MINI, mình có cảm giác đang bước lên một tầng nhan sắc mới. Với mình, đẹp là đủ.
BMW Z4 kén chọn
Trong 15 mẫu xe BMW đang bán tại thị trường Việt Nam, BMW Z4 là mẫu xe gây chú ý nhất vì ít được chú ý. Phiên bản đầu tiên ra mắt Paris Motor Show năm 2002, BMW Z4 nối dài lịch sử vẻ vang của nhà BMW trong dòng xe thể thao. Kiểu dáng Roadster kinh điển (xe thể thao 2 chỗ mui trần) BMW Z4 tạo nét cuốn hút vượt bậc ngay cả khi đứng yên. Như người phụ nữ có phong thái không cần nhiều lời, để người khác nhận ra giá trị sâu thẳm bên trong.
Mercedes sang trọng. Audi công nghệ. BMW phấn khích. BMW Z4 vẫn đậm đặc tinh thần BMW từ xưa đến nay, bổ sung cảm hứng tự do bất tận với thiết kế mui trần lộng gió. Nó là khoảng trống ngay trên đỉnh đầu, cho những điều tươi mới được tung bay. Hoặc xem như cánh cửa thứ ba. Bất kỳ người phụ nữ dù kín cổng cao tường thế nào chăng nữa, khi tra đúng chìa, khìa đúng chỗ, cửa tự mở tưng bừng.
Để cầm lái BMW Z4, trước hết phải là người phụ nữ yêu thể thao tốc độ cao, nhạy bén trong tư duy, dứt khoát trong hành động. BMW hừng hực như con hổ săn mồi, lướt bay như một vị thần. BMW Z4 Roadster không dành cho người tập dưỡng sinh, thích câu giờ. Có thể nói BMW Z4 kén chọn khách hàng. Câu chuyện không nằm ở vấn đề tiền nong 3 tỷ hay 4 tỷ, mà ở giới hạn đúng 2 chỗ ngồi. Cũng như tình yêu vậy. Tình yêu đích thực không có 3some. Tình yêu cần sự xếp hàng, ta phải lần lượt xếp hàng để yêu, và được yêu. Chỉ khi người phụ nữ bắt đầu ngóng chàng (Z4) đó có thể là dấu hiệu ngán chồng. Trăng hoa khi đó mới sáng đẹp như sao, lung linh như đời.
Thay lời tạm kết
Phụ nữ lái xe bao giờ cũng là hình ảnh tuyệt đẹp. Dù ngày mới hay đêm tàn, hãy tưởng tượng bàn tay ghì chặt vô lăng, bàn chân nhấp nhịp thong thả, hơi thở khẽ rung lên sau những luồn lách. Thôi đủ rồi…